• Menu

พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ เสด็จเป็นองค์ประธาน เปิดงาน นมัสการพระบรมสารีริกธาตุ และเทศกาลสยามอะเมซิ่งพาร์ค บิ๊กฮอลิเดย์ 2020

วันที่ 12 มีนาคม 2563 เวลา 16.00 น. พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาทิตยาทรกิติคุณ ทรงเสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดงาน “นมัสการพระบรมสารีริกธาตุ และเทศกาลบิ๊กฮอลิเดย์ 2020” ณ สยามอะเมซิ่งพาร์ค เขตคันนายาว ซึ่งจัดขึ้นโดยกรมส่งเสริมวัฒนธรรม วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ร่วมกับบริษัทสยามพาร์ค บางกอก จำกัด ในโอกาสสวนสยามครบ 40 ปี ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่แห่งสยามอะเมซิ่งพาร์ค อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ ซึ่งประทานโดยเจ้าประคุณสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปรินายก (สังฆราชองค์ที่ 19 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์) พร้อมพระธาตุ 12 ราศีประจำปีเกิด และพระนพเคราะห์ 9 พระองค์ มาประดิษฐานเพื่อให้พุทธศาสนิกชนได้สักการะเพื่อความเป็นสิริมงคล เป็นขวัญกำลังใจและอำนว  ยพรให้ประเทศไทยผ่านพ้นจากวิกฤตการณ์ต่างๆ ไปโดยเร็ว ในการณ์นี้ได้ทรงทอดพระเนตรการแสดงชุดนาฏยานุรักษ์ และรับฟังบรรยายสรุปกิจการสวนน้ำสวนสนุกของสยามอะเมซิ่งพาร์คและความคืบหน้าของโครงการบางกอกเวิลด์ ศูนย์รวมสินค้าวิสาหกิจชุมชนภายใต้สถาปัตยกรรมงดงามของเมืองบางกอกในวันวาน ซึ่งคาดว่าจะเปิดบริการในปี 2564

เทศกาลสยามอะเมซิ่งพาร์ค บิ๊กฮอลิเดย์ 2020 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 มีนาคม – 10 พฤษภาคม 2563 นอกจากจะได้ร่วมสักการะพระบรมสารีริกธาตุแล้ว ยังได้รับชมการแสดงทางวัฒนธรรมและกิจกรรมบันเทิงตลอดเทศกาล พร้อมขยายเวลาเปิดให้บริการสวนสนุกถึง 20.00 น. ให้ได้พักผ่อนกับเครื่องเล่นระดับโลกนานาชนิด รวมถึงการผจญภัยครั้งใหม่ยามค่ำคืน สนุกกว่าเดิมทั้งจูราสสิกแอดเวนเจอร์ แดนไดโนเสาร์โลกล้านปี และแอฟริกาแอดเวนเจอร์ ท่องป่าแอฟริกาในบรรยากาศตกแต่งประดับไฟเรืองรอง ประทับใจไม่รู้ลืม 

เที่ยวสยามอะเมซิ่งพาร์คในบรรยากาศปลอดโปร่ง พื้นที่กว้างขวาง สระว่ายน้ำระบบคลอรีน ใส่ใจความปลอดภัยด้วยมาตรฐานการบริการและอาชีวอนามัยระดับสากล พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อพี่น้องคนไทย สนุกทั้งวันกับสวนน้ำสวนสนุกทุกชนิดเพียง 500 บาท (จากปกติ 900) พิเศษยิ่งกว่าเมื่อเข้าใช้บริการหลัง 4 โมงเย็น สนุกยาวๆ กับเครื่องเล่นนานาชนิดถึง 2 ทุ่ม เพียง 300 บาทเท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-9197200-19